Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Sơn La tham gia Chương trình kết nối  giao thương và xúc tiến thương mại

Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Sơn La tham gia Chương trình kết nối giao thương và xúc tiến thương mại

Từ ngày 16-18/6, tại Thành phố Hà Nội đã diễn ra Chương trình kết nối giao thương giữa nhà cung cấp khu vực phía Bắc và Bắc Trung Bộ với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại. Chương trình do Cục Xúc tiến thương mại – Bộ Công thương phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức.

Khai mạc Hội nghị kết nối giao thương giữa nhà cung cấp khu vực phía Bắc và Bắc Trung Bộ với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại

Hội nghị kết nối giao thương giữa nhà cung cấp khu vực phía Bắc và Bắc Trung Bộ với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại đã thu hút gần 200 đại biểu tham dự, gồm: Lãnh đạo UBND các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc và Bắc Trung bộ, lãnh đạo Bộ Công Thương, các Sở Công Thương, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại các tỉnh; các Hiệp hội ngành hàng, Đại sứ quán, tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài và các doanh nghiệp.

Bên lề Hội nghị, còn có Khu trưng bày, giới thiệu sản phẩm tiêu biểu của các địa phương phía Bắc và Bắc Trung bộ tại phố đi bộ Trần Nhân Tông, Q. Hai Bà Trưng, TP Hà Nội, thu hút hơn 300 nhà cung cấp, HTX, doanh nghiệp đến từ 23 địa phương trong khu vực đến tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm.

Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Sơn La tham dự 01 gian hàng trưng bày quảng bá các sản phẩm nông sản đặc sản đặc trưng, sản phẩm OCOP của tỉnh Sơn La như: Mận Hậu, xoài, nhãn, chanh leo, mật ong rừng; thịt trâu sấy khô, thịt lợn gác bếp, miến dong, chẳm chéo; cà phê, chè; các sản phẩm quả sấy …

 Gian hàng của Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Sơn La

    

          Du khách tham quan, mua sắm tại gian hàng tỉnh Sơn La

Thông qua chương trình, Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Sơn La muốn đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, giới thiệu quảng bá các sản phẩm nông sản an toàn, sản phẩm OCOP tỉnh Sơn La đến với khách hàng, các đơn vị đầu mối, các nhà đầu tư để tiêu thụ sản phẩm, kết nối giao thương và tìm kiếm nguồn vốn đầu tư, đồng thời quảng bá sâu hơn, rộng hơn cho thương hiệu cũng như sản phẩm của Sơn La đến người tiêu dùng, khách tham quan tại Hà Nội cũng như trên cả nước một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Nguồn: Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Sơn La./.

0 bình luận

Viết bình luận của bạn