TT Xúc tiến đầu tư tỉnh Sơn La tổ chức đoàn khảo sát 120 người giới thiệu điểm đến, kết nối tour, tuyến du lịch Mộc Châu, Vân Hồ 2022

120 người là đại diện các đơn vị lữ hành uy tín khắp cả nước cùng những đơn vị truyền thông đã có chương trình khảo sát từ ngày 28/11 đến ngày 30/11/2022, tại 2 huyện Mộc Châu và Vân Hồ

Tour: HÀ NỘI – KHU DU LỊCH QUỐC GIA MỘC CHÂU – HÀ NỘI (2 ngày 1 đêm)

Khác hẳn các khu du lịch khác, cao nguyên Mộc Châu yên bình và xinh đẹp cách Hà Nội khoảng 200km về phía Tây Bắc vẫn giữ được nét đẹp hoang sơ, thuần khiết và sự nồng hậu, ấm áp của con người nơi đây. Sang đông, mùa đẹp nhất của Mộc Châu – mùa của những loài hoa. Hoa mận, hoa mơ trắng tinh khôi xen lẫn màu hồng của hoa đào và những rặng vàng của hoa giã quỳ.

Tour : HÀ NỘI – TÀ XÙA - MỘC CHÂU – HÀ NỘI (3 ngày 2 đêm)

Nếu bạn là du khách ưa mạo hiểm, khám phá thì Tà Xùa và Mộc Châu là hành trình lý tưởng cho bạn trong 3 ngày 2 đêm. Nằm ở độ cao 2.865m so với mực nước biển, Tà Xùa là 1 trong 10 ngọn núi cao nhất Việt Nam. Tà Xùa có 3 đỉnh núi chính, hợp thành một dãy, với hình dáng giống như sống lưng con khủng long tiền sử khổng lồ, nhô lên uốn lượn, gai góc và hiểm trở cùng với mây bồng bềnh ôm ấp chân núi vào dịp mùa đông, xuân. Chinh phục Tà Xùa rồi du khách lại muốn khám phá Cao nguyên Mộc Châu với những cánh đồng chè xanh bất tận, những đồi hoa mơ, mận, hoa cải trắng trải dài khắp các triển đồi trong không khí trong lành, mát mẻ quanh năm.

Tour: HÀ NỘI – MỘC CHÂU – TP SƠN LA – THỦY ĐIỆN SƠN LA – DU LỊCH CỘNG ĐỒNG NGỌC CHIẾN - HÀ NỘI (4 ngày 3 đêm)

Có một nơi không quá xa để tránh sự ồn ào, náo nhiệt của thủ đô. Sơn La – tỉnh miền núi phía Tây Bắc của tổ quốc, cách Hà Nội 320km theo quốc lộ 6 vẫn giữ cho mình nét hoang sơ cùng khung cảnh hùng vĩ. Đến với Sơn La, ngoài Mộc Châu lãng mạn với các mùa hoa, du khách còn được lênh đênh sông nước ngắm nhìn lòng hồ thủy điện Sơn La hay thả mình trong hương lúa chín của cánh đồng Ngọc Chiến bên những nếp nhà sàn lợp ngói Pơ mu.

Tour: HÀ NỘI – MỘC CHÂU – TP SƠN LA – HỒ THỦY ĐIỆN SƠN LA – HÀ NỘI (3 ngày 2 đêm)

Nếu Mộc Châu được ví như nàng công chúa ngủ trong rừng thì Lòng hồ thủy điện Sơn La được ví là Vịnh Hạ Long của Tây Bắc. Nằm ở độ cao 1050m so với mực nước biển,trên cung đường Tây bắc nổi tiếng với những cảnh quan kỳ vĩ, những ngôi bản làng xinh xắn ven đường với những mùa hoa cải, hoa đào, hoa mận, những đồi chè xanh ngút chân trời, Mộc Châu như muốn níu chân du khách. Đến với Lòng hồ thủy điện Sơn La, hồ nhân tạo với cây cầu có trụ cầu cao nhất Đông Nam Á cùng với sông núi hữu tình chắc chắn sẽ làm cho du khách phải ngỡ ngàng.