Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư đồng hành cùng Trung tâm xúc tiến đầu tư tại Tuần lễ nông sản tỉnh Sơn La năm 2020

Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư đồng hành cùng Trung tâm xúc tiến đầu tư tại Tuần lễ nông sản tỉnh Sơn La năm 2020

Hưởng ứng Tuần lễ nông sản an toàn tỉnh Sơn La tại Hà Nội năm 2020, Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Sơn La đã cùng với Trung tâm xúc tiến đầu tư tỉnh Sơn La, các doanh nghiệp, HTX trên địa bàn tỉnh giới thiệu, bày bán và quảng bá các mặt hàng nông sản của tỉnh Sơn La đến với khách hàng trong và ngoài nước.

Tuần hàng diễn ra từ ngày 30/5 đến ngày 3/6/2020 tại Hà Nội do UBND tỉnh Sơn La, Trung tâm xúc tiến đầu tư Sơn La phối hợp với Sở Công Thương thành phố Hà Nội, siêu thị Big C Thăng Long tổ chức. Các mặt hàng của Sơn La được giới thiệu tại tuần hàng năm nay chủ yếu là: Xoài trứng Yên Châu, Xoài xuất khẩu Úc, chanh leo tím, thịt trâu, bò gác bếp, chẳm chéo, măng khô, gạo nếp Sốp Cộp, hoa quả sấy, các loại cao thuốc chữa bệnh… Các sản phẩm nông sản của Sơn La được người tiêu dùng tại Hà Nội, và các địa phương khác cũng như du khách đánh giá rất cao cả về chất lượng và mẫu mã sản phẩm. Đây là chương trình thực hiện kế hoạch kích cầu nội địa, tăng tổng mức lưu chuyển hàng hóa và doanh thu dịch vụ năm 2020, đặc biệt hỗ trợ sản phẩm nông sản gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Các hoạt động của Chi đoàn Sở Kế hoạch và đầu tư tỉnh Sơn La tại Tuần hàng góp phần không nhỏ vào việc quảng bá, xây dựng và phát triển thương hiệu các sản phẩm nông sản an toàn của tỉnh, từ đó nâng cao nhận thức của người sản xuất đối với việc ứng dụng công nghệ cao vào quy trình sản xuất. Giúp người tiêu dùng tiếp cận được sản phẩm nông sản an toàn tỉnh Sơn La, tạo thói quen mua sắm, tiếp cận với các sản phẩm nông sản có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Trong thời gian tới Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Sơn La sẽ tiếp tục phối hợp, đồng hành cùng Trung tâm xúc tiến đầu tư thực hiện các hoạt động tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu các mặt hàng nông sản an toàn của tỉnh Sơn La đến với các khách hàng, doanh nghiệp tiềm năng, đồng hành cùng các HTX , doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh trong xây dựng thương hiệu và xuất khẩu, tiêu thụ nông sản.

0 bình luận

Viết bình luận của bạn