Sơn La tham gia Triển lãm xúc tiến quảng bá du lịch khu vực đồng bằng sông Hồng và phụ cận - Vĩnh Phúc năm 2023

Sơn La tham gia Triển lãm xúc tiến quảng bá du lịch khu vực đồng bằng sông Hồng và phụ cận - Vĩnh Phúc năm 2023

TT Xúc tiến đầu tư tỉnh Sơn La tổ chức đoàn khảo sát 120 người giới thiệu điểm đến, kết nối tour, tuyến du lịch Mộc Châu, Vân Hồ 2022

120 người là đại diện các đơn vị lữ hành uy tín khắp cả nước cùng những đơn vị truyền thông đã có chương trình khảo sát từ ngày 28/11 đến ngày 30/11/2022, tại 2 huyện Mộc Châu và Vân Hồ

Hội nghị Giao thương trực tuyến giữa doanh nghiệp tỉnh Sơn La và Quảng Trị

Ngày 28/10, Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Sơn La phối hợp với Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tỉnh Quảng Trị tổ chức Hội nghị giao thương trực tuyến kết nối tiêu thụ giữa doanh nghiệp tỉnh Sơn La và Quảng Trị. Tham dự Hội nghị, có 40 đại biểu gồm lãnh đạo Trung tâm của 2 tỉnh; đại diện 24 doanh nghiệp sản xuất, nhà phân phối, siêu thị, hệ thống bán lẻ, điểm bán hàng OCOP của hai tỉnh (Trong đó tỉnh Sơn La 09 doanh nghiệp; tỉnh Quảng Trị 13 doanh nghiệp).

Khai mạc sự kiện du lịch “Sắc màu Sơn La Tây Bắc” tại Hà Nội năm 2020

Tối 23/10, tại Vườn hoa tượng đài Lý Thái Tổ và phố đi bộ quận Hoàn Kiếm (Hà Nội), UBND tỉnh Sơn La đã tổ chức Khai mạc sự kiện du lịch “Sắc màu Sơn La Tây Bắc” tại Hà Nội năm 2020.

Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư đồng hành cùng Trung tâm xúc tiến đầu tư tại Tuần lễ nông sản tỉnh Sơn La năm 2020

Hưởng ứng Tuần lễ nông sản an toàn tỉnh Sơn La tại Hà Nội năm 2020, Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Sơn La đã cùng với Trung tâm xúc tiến đầu tư tỉnh Sơn La, các doanh nghiệp, HTX trên địa bàn tỉnh giới thiệu, bày bán và quảng bá các mặt hàng nông sản của tỉnh Sơn La đến với khách hàng trong và ngoài nước.

Thu hút đầu tư vào Khu du lịch Quốc gia Mộc Châu

Với nhiều lợi thế đất đai, thổ nhưỡng khí hậu và văn hóa, đặc biệt là kể từ khi Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 2050/2014 phê duyệt Quy hoạch tổng thể phát triển Khu du lịch quốc gia Mộc Châu, tỉnh Sơn La đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 đã tạo được sự quan tâm rất lớn của các nhà đầu tư.

Khai trương Khu trưng bày, giới thiệu nông sản an toàn xuất khẩu, quảng bá du lịch và xúc tiến đầu tư tỉnh Sơn La

Ngày 24/11, tại thành phố Sơn La, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh đã tổ chức khai trương Khu trưng bày, giới thiệu nông sản an toàn xuất khẩu, quảng bá du lịch và xúc tiến đầu tư tỉnh Sơn La. Dự khai trương có các đồng chí: Nhâm Thị Phương, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Quốc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh và các doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn tỉnh.

Hà Nội - Sơn La hợp tác liên kết phát triển du lịch hậu Covid-19

Du lịch Sơn La cần đẩy mạnh hoạt động hợp tác, liên kết với DN Hà Nội qua đó thu hút du khách đến với tỉnh Sơn La' - Đó là ý kiến của các đại biểu tại hội nghị Hợp tác liên kết du lịch Hà Nội - Sơn La do Hiệp hội Du lịch Hà Nội và Hiệp hội Du lịch Sơn La tổ chức ngày 20/4.

Nâng cao năng lực quản trị, hiệu quả hoạt động các HTX nông nghiệp

Những năm gần đây, các HTX nông nghiệp trên địa bàn tỉnh ngày càng khẳng định vai trò trong việc định hướng, hỗ trợ và liên kết nâng cao hiệu quả kinh tế, đem lại thu nhập cho người dân. Bên cạnh đó, các HTX nông nghiệp còn góp phần thực hiện tốt tiêu chí số 13 về đổi mới hình thức tổ chức sản xuất trong bộ tiêu chí xây dựng nông thôn mới ở địa phương.

10 lời mẹ dặn: Đừng nên YÊU và CƯỚI người Sơn La

Con ạ! Nghe kĩ lời mẹ dặn nhé, con yêu ai thì yêu nhưng tuyệt đối đừng yêu và cưới người Sơn La nhé. Nếu con chưa hiểu ý mẹ thì hãy nghe mẹ giải thích. Dưới đây là những lý do và những lời mẹ căn dặn con để con biết, kẻo lỡ yêu người Sơn La rồi thì lúc đó hối hận không kịp.