Nông sản Sơn La tham dự Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 31 – VIETNAM EXPO 2022

Nông sản Sơn La tham dự Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 31 – VIETNAM EXPO 2022

Sáng ngày 13-4, tại Trung tâm Triển lãm (số 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội) đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ Thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo 2022) lần thứ 31

Hội chợ Thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo 2022) lần thứ 31, do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) chủ trì, phối hợp với các bộ, ngành, địa phương, các tổ chức xúc tiến thương mại trong và ngoài nước cùng Công ty Vinexad thực hiện. Hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 13/4 đến hết ngày 16/4/2022.

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên phát biểu khai mạc hội chợ

Hội chợ Vietnam Expo 2022 có chủ đề “Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số” có sự tham gia của 410 doanh nghiệp của Việt Nam và quốc tế đến từ 15 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới tham gia trưng bày giới thiệu sản phẩm với quy mô 380 gian hàng.

Đại biểu tham quan các gian hàng tại Hội chợ

Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Sơn La tham dự Hội chợ VIETNAM EXPO 2022 với quy mô 02 gian hàng trưng bày quảng bá các sản phẩm nông sản đặc sản đặc trưng, sản phẩm OCOP của tỉnh Sơn La như Cà phê, Dâu Tây, Mận Hậu, Mận sấy dẻo, Mật ong rừng, Chẳm chéo,…Đồng hành cùng Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Sơn La tham dự Hội chợ là Công ty cổ phần Phúc Sinh Sơn La và HTX nông nghiệp và du lịch xanh.

Đại biểu tham quan các gian hàng tại Hội chợ

Ngay trong buổi sáng khai mạc gian hàng của tỉnh Sơn La đã thu hút hàng trăm lượt khách hàng tới tham quan, thưởng thức và mua sắm.

Thông qua việc tham dự Hội chợ VIETNAM EXPO 2022 Trung tâm Xúc tiến đầu tư muốn đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, giới thiệu quảng bá các sản phẩm nông sản an toàn, sản phẩm OCOP tỉnh Sơn La đến với khách hàng, các đơn vị đầu mối, các nhà đầu tư để tiêu thụ sản phẩm, kết nối giao thương và tìm kiếm nguồn vốn đầu tư, đồng thời quảng bá sâu hơn, rộng hơn cho thương hiệu cũng như sản phẩm của Sơn La đến người tiêu dùng, khách tham quan tại Hà Nội cũng như trên cả nước một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.


0 bình luận

Viết bình luận của bạn