“Mận Sơn La” trở thành bữa ăn trên khay cho hành khách hạng thương gia của Vietnam Airlines

“Mận Sơn La” trở thành bữa ăn trên khay cho hành khách hạng thương gia của Vietnam Airlines

Từ ngày 10 đến 15/6, Vietnam Airlines sẽ phục vụ món tráng miếng là “Mận Sơn La” trong bữa ăn trên khay cho hành khách hạng thương gia trên các chặng bay nội địa và quốc tế.

Vietnam Airlines phục vụ món tráng miệng là “Mận Sơn La” trong bữa ăn trên khay cho hành khách hạng thương gia.
Ảnh: Nguyễn Lương

Trước đó, sáng ngày 10/6, tại xã Phiêng Khoài, huyện Yên Châu, đã diễn ra Lễ khởi hành đưa “Mận Sơn La” về Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài. Sau hơn 4 tiếng khởi hành, chiều cùng ngày chuyến xe chở “Mận Sơn La” do Công ty cổ phần BNC Nguyễn Trần  - đơn vị đảm nhận thu gom, vận chuyển, cung cấp “Mận Sơn La” cho Công ty cổ phần suất ăn hàng không Nội Bài và Công ty cổ phần Dịch vụ suất ăn hàng không Việt Nam đã về đến Hà Nội.

Mận Ruby Sơn La được giới thiệu, hướng dẫn cách sử dụng trên các chuyến bay của Vietnam Airlines.

“Mận Sơn La” phục vụ trên các chuyến bay đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe, được trồng theo quy trình VietGAP, sử dụng phân bón hữu cơ, không có mầm bệnh, không có dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, được chiếu xạ chống ký sinh trùng, có chứng chỉ an toàn thực phẩm của cơ quan có thẩm quyền và có nguồn gốc xuất xứ.

Vietnam Airlines phục vụ món tráng miệng là “Mận Sơn La” trong bữa ăn trên khay cho hành khách hạng thương gia.
Ảnh: Nguyễn Lương

Thông tin thêm từ Công ty cổ phần BNC Nguyễn Trần, thì từ nay đến ngày 15/6, trung bình mỗi ngày Công ty sẽ cung cấp trên 1 tấn mận hậu cho Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài để làm món tráng miệng cho hành khách hạng thương gia trên các chuyến bay. Sau ngày 15/6, Vietnam Airlines sẽ bán “Mận Sơn La” trên các chuyến bay cho hành khách.

Việc đưa “Mận Sơn La” lên các chuyến bay của Vietnam Airlines một lần nữa khẳng định thương hiệu, danh tiếng “Mận Sơn La”. Đây là kênh tiêu thụ tuy không đạt cao về sản lượng, nhưng quan trọng hơn là “Mận Sơn La” sẽ được nhiều hành khách trong nước và quốc tế biết đến, từ đó sẽ giúp “Mận Sơn La” tiếp tục có thêm nhiều cơ hội chinh phục và mở rộng thị trường tiêu thụ hơn.

                                                                                                                         Minh Thu - Báo Sơn La

0 bình luận

Viết bình luận của bạn