Đoàn công tác tỉnh Sơn La tham gia Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023

Để chuẩn bị tổ chức Lễ hội cà phê lần thứ nhất, tỉnh Sơn La đã thành lập đoàn công tác tham dự Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 tại tỉnh Đắk Lắk.

Hợp tác phát triển du lịch Hà Nội – Sơn La

Ngày 15/3, tại huyện Mộc Châu, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh phối hợp với Sở Du lịch Thành phố Hà Nội tổ chức chương trình hợp tác phát triển du lịch Hà Nội - Sơn La.

Chương trình trao quà “Xuân ấm lòng nhân dân”

Ngày 14/01/2022, tại xã Bon Phặng, huyện Thuận Châu, Trung tâm Xúc tiến đầu tư phối hợp với Công ty TNHH ASPID, thành phố Hà Nội đã tổ chức Chương trình trao quà “Xuân ấm lòng nhân dân”.

Trà cổ thụ Tà Xùa: Níu bước chân du khách

Tà Xùa là xã vùng cao của huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La. Điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng đã góp phần làm nên một sản phẩm trà nổi tiếng - trà cổ thụ Tà Xùa. Những du khách yêu thích trà đến đây không nên bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những chén trà cổ thụ đó.

Hương chè Tà Xùa

Trước khi được biết đến là thiên đường mây của Tây Bắc, Tà Xùa đã nổi tiếng với loại chè shan tuyết cổ thụ có hương vị thơm ngọt. Chỉ cần đến bản Bẹ, xã Tà Xùa, huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La để thăm vườn chè di sản này là đủ biết sự lâu đời của hương chè và nghề làm chè nơi đây.

Xây dựng điểm đến du lịch huyện Bắc Yên và huyện Mường La, tỉnh Sơn La

Nhằm đưa ra những giải pháp, mục tiêu để phát triển du lịch của 2 huyện Bắc Yên và Mường La, tỉnh Sơn La. Sáng 18/12, tỉnh Sơn La đã tổ chức hội thảo xây dựng điểm đến du lịch huyện Bắc Yên và huyện Mường La với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp du lịch, lữ hành.

010203