Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Sơn La tham gia gian hàng tại Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 18 năm 2022

Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Sơn La tham gia gian hàng tại Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 18 năm 2022

Tối ngày 14-5, tại Công viên Lê Văn Tám, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Khai mạc Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 18 năm 2022. Sự kiện do Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Hiệp hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức với chủ đề: “Sống động từng trải nghiệm” diễn ra từ ngày 14/5 đến ngày 17/5/2022. Đây không chỉ là sự kiện thường niên của ngành du lịch Thành phố Hồ Chí Minh mà là sự kiện đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của du lịch Việt Nam trong trạng thái bình thường mới.

Khai mạc Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 18 năm 2022

Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh có sự góp mặt của hơn 100 gian hàng đến từ 50 tỉnh, thành phố với hàng ngàn sản phẩm du lịch hấp dẫn của các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, hàng không, điểm tham quan khắp cả nước. Ngày hội Du lịch đã cho thấy sự sẵn sàng của ngành du lịch trước mùa cao điểm du lịch nội địa cũng như sự chuẩn bị kỹ cho mùa cao điểm du lịch quốc tế vào cuối năm, thể hiện quyết tâm phục hồi và phát triển của du lịch các địa phương, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của kinh tế cả nước.

Nhằm đẩy mạnh thương hiệu, quảng bá hình ảnh du lịch Sơn La đến với doanh nghiệp du lịch, các nhà đầu tư trong nước, đồng thời tìm kiếm đối tác liên kết phát triển du lịch, thu hút khách du lịch, Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Sơn La đã phối hợp với các tỉnh trong nhóm hợp tác phát triển Tây Bắc mở rộng xây dựng gian hàng quảng bá hình ảnh du lịch Tây Bắc nói chung và của tỉnh Sơn La nói riêng.

Khách tham quan, tìm hiểu thông tin tại gian hàng Du lịch Sơn La

Tham gia Hội chợ lần này, Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Sơn La tổ chức các hoạt động truyền thông thương hiệu du lịch Sơn La thông qua hoạt động tuyên truyền, giới thiệu các danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, văn hóa của Sơn La, triển lãm trưng bày và phát các ấn phẩm du lịch (sách, tờ rơi, tập gấp, bản đồ du lịch, …). Thông qua công tác giới thiệu, quảng bá đã thu hút khoảng 350 lượt khách/ngày tới tham quan và tìm hiểu thông tin về du lịch, phát và quảng cáo gần 1300 bản ấn phẩm, tờ rơi, tập gấp, sách giới thiệu thông tin về điểm đến du lịch, đơn vị nhà hàng, khách sạn của trên địa bàn tỉnh.


0 bình luận

Viết bình luận của bạn